MWANDISHI: EDDAZARIA G.MSULWA

ILIPOISHIA


Tukaagizia kifungua kinywa baada ya muda muhudumu akatuletea tulicho muagizia,Tukuwa katikati ya kula gafla Rahma akainama chini ya meza baada ya kuwaona wanaume wawili wenye asili ya kiarabu wakipita katika eneo tulilopo huku wakionekana kumtafuta mtu


ENDELEA

    Nikabaki nikijiuliza maswali ni kwanini Rahma anaijificha baada ya kuwaona jamaa hao wawili.Walipondoka Rahma akanyanyuka huku akitabasamu

“Wakina nani wale”  

“Wale ni wajomba zangu”

“Wanatafuta nini?”

“Sijajua ila nahisi kama wapo katika biashara zao”

“Isije wakawa wanakutafut a wewe”

“Hapana Sir wala usiwe na wasi wasi”

Tukaendelea kupata kifungua kinywa huku wakati wote nikiwa makini kama nitawaona jamaa wale wa kiarabu ambao Rahma anadai ni wajomba zake.Rahma akaniaga anakenda chooni mimi nikabaki nikimalizia kula.Dakika tano mbeleni Rahma akanitumia meseji

{SIR NAOMBA UJE CHUMBA NO 112}

{POWA}



 Nikanyanyuka na kwenda hadi sehemu ya mapokezi ambapo wakanielekeza ni wapi niende.Haikuniwia ugumu san akufika katika chumba alichoniambia Rahma,nikagonga akanifungulia na kumkuta akiwa amejifunga taulo akijiandaa kwenda kuoga.Rahma akanitazama kwa macho yaliyojaa mahaba huku taratibu akinifungua vifungo vya shati langu.Mikono yangu nikaipeleka kiunoni mwa Rahma na kuanza kukiminya minya kiuno chake kilaini na kumfanya Rahma aanze kutoa miguno ya raha,Nikambeba hadi katika kitanda cha sita kwa sita chenye godoro kubwa na linalobonyea vizuri kiasi kwamba linaleta hamasa ya kufanya mechi kiuhakika



Rahma akaanza kunilamba kifua cangu hususani vijichuchu vyangu vya kifuani huku taratibu akipitisha pitisha kiganja chake taratibu na kuzidi kunipagawisha.Sikutaka niwe nyuma na mimi nikaanza kumpandisha taulo lake taratibu huku na mikono yangu ikaanza kuyaminya minya makalio yake makubwa kiasi ambayo yana ulaini wa aina yake.Rahma akajitoa mikononi mwangu na kuanza kuufungua mkanda wa suruali yangu huku nikiwa nimejilaza kitandani.


Alipo maliza akanivua suruali yangu pamoja na viatu kisha akaanza kuichezea chezea koki yangu.Rahma akanitazama usoni jinsi ninavyotoa mihemo mikali na kukifanya kifua changu kujaa na kusuka,akaiingiza koki yangu mdomoni mwake hapo ndipo nilipozidi kuchanganyikiwa kwani Rahma kusema ukweli anaijulia kuinyonya koki yangu



     Rahma akaendelea na unyonyaji wa koki yangu huku akivichezea chezea vitenesi vyangu huku mara kwa mara akirudia kuvinyonya.Rahma akajilaza na kuipanua miguu yake huku akiniomba niinyonye ikulu yake.Sikufanya ubishi taratibu nikaanza kuinyonya ikulu yake huku mara kwa mara akijaribu kunikandamiza kwa mikono yake nizidi kuinyonya ikulu yake huku akitoa vilio vya hali ya juu na kunifanya nizidi kumnyonya ikulu yake.


Alipo tosheka nikapaka koki yangu mate kidogo kisha taratibu nikaiingiza ndani ya ikulu yake,Rahma akaanza kunionyesha mautundu ya kukatika kiunoo huku akitoa vilio kama mototo mdogo jambo lililozidi kunipagawisha na kujikuta nikizidisha kasi ya mashambulizi huku nikitumia ujuzi nilio upata jana usiku kwa Mama Fety



Rahma akajilaza kifudi fudi na kuipanua miguu yake kisha na mimi nikaingia katikati yake na shughuli ikaendelea,Rahma akazidi kunipagawisha pale alipoanza kuyachezesha makalio yake na kuyafanya yatetemeke kama simu iliyowekwa vibration huku miguu yake akiirusha rusha kama mtu anaye ogelea

“Sir Eddy”

“Mmmm……..!!”

“Nakupenda sana mpenzi wangu”

“Hata mimi pia ninakupenda”

“Nakuomba usinisaliti”

“Siwezi baby”



    Tulizungumza huku tukizidi kupagawishana huku mechi ikitawaliwa na rafu mbalimbali kutokana hakuna refa kila mtu anajaribu kulipiza rafu atakayochezewa na mwenzake moja wapo ya rafu hizo ni vibao ambayo ninampiga Rahma kwenye makalio yake huku na yeye akinilipizia kwa kunifinya katika mikono yangu.Kusema ukweli Rahma alizidi kunipagawisha huku akinitukana matusi yasiyo na idadi.Nikakaa kitako na kunyoosha miguu yangu na Rahma akaikalia koki yangu huku akiwa amenikumbatia na mechi ikaendelea huku safari hii akizidisha kasi ya kuikalia koki yangu.


Nikaupeleka mdomo wangu kwenye shingo yake na kuanza kuinyonya sikuishia hapo nikaudumbukiza ulimi wangu kwenye masikio yeka na kumzidisha Rahma midadi akaa kama Nyati mwenye hasira aliye jeruhiwa  kwa risasi na wawindaji.Rahma akaiweka mikono yake nyuma kwenye kitanda huku akitazama juu na kuendelea kuikatikia koki yangu na kunifanya nizidi kuchanyanyikiwa,Kwa mbali nikaanza kuhisi raha ambayo wanaume tukifikia katika eneo hilo ata ukiambiwa ufanye kitu chochote utakubali kwani mwioli na akili vyote vinakuwa vinahamia katika ulimwendu ambao ni wa ajabu



Rahma naye nakaanza kumuona akizidisha kasi ya mashambulizi huku mwili wake ukianza kukakamaa huku ikulu yake ikiibana vizuri koki yangu na kwa mbalia akaanza kutoa vilio vilivyoambayana na machozi,Ukimya mkali ukatawala kati yetu huku kila mmoja akiyasikilizia mapigo yake ya moyo yanavyokwenda.Rahma akajinyanyua taratibu na kunikumbatia huku akiwa analia kidogo wasiwasi ukaanza kunivaa

“Baby mbona unalia?”

“Eddy nakupenda sana nahitaji uwe mume wangu halali wa ndoa”

“Rahma wewe bado ni mwanafunzi”

“Nalijua hilo Eddy ila najua nitamaliza shule na utanioa”

“Rahma”

“Mmmm”

“Soma kwanza mke wangu na ndoa tutafunga”

“Sawa Sir ila kuna kitu nataka nikuambie ila naomba usikasirike”

“Niambie tu baby”

“Huto kasirika?”

“Ndio”



“Mimi kwetu tumezaliwa wawili dada yangu yupo uarabuni ameolewa mwaka juzi.Ila kama umewahi kusikia jinsi sisi waarabu tunavyoandaliwa wachumba tukiwa bado wadogo……..Nyumbani kwetu waliniandalia mwanaume na tayari amesha nitolea mahari hapa ananisubiri nimalize anioe”

Rahma alizungumza katika hali ya utulivu huku akiwa aamenikunbatia huku akiendelea kulia na kunifanya moyo wangu kuniuma baada ya kusikia swala la kutaka kuolewa

“Eddy wazazi wangu na matajiri sana na wanauwezo mkubwa wa kifedha ila siyafurahii maisha ya nyumbani kwetu nimekuwa ni mtu wa kuchungwa chungwa kiasi kwamba ninakosa uhuru wa kufanya mabo yangu”

“Sasa Rahma ikitokea wazazi wako kujua unamahusiano na mimi tena mwalimu wako hivi huoni itakuwa ni tatizo kwangu?”



“Eddy mimi ni mjanja sana na ninatumia akili sana katika swala la kuonana na wewe.Hii safari ya kuja huku niliipanga siku tatu nyuma ni nikawaomba wazazi wangu wakanikubalia”

“Na uliwaagaje?”

“Niliwaaga kwamba ninakwenda kumtembelea bibi yangu anaishi maeneo ya huku huku,Na nilizungumza na bibi asubuhi nikamwambia nitachelewa kwenda kwake………Eddy sijawahi kufurahia penzi kama unalo nipa wewe.Kweli wewe ni mwanaume na mwanamke akinata kwako hatohitaji kutoka”

“Lakini Rahma tisa kumi hivi ikitokea umeolewa unahisi mimi nitakuwa katika hali gani?”



“Eddy nakuapia hakuna atakaye nioa wewe ndio mume wangu wewe ndio mwanga wa maisha yangu,Eddy mimi nilikuwa ninawadharau sana watu weusi nikiona hawana maana kwangu haswa wanaume.Nipo tayari nitoroke niende sehemu yoyote tukaishi pamoja”

Kabla sijazungumza kitu simu ya Rahma ikaita akaniachia taratibu huku akijifuta machozi na kushuka kitandani.Akaipokea simu yake na kuanza kuzungumza kiarabu ambacho sikielewi hata kidogo.Akamaliza kukata simu yake kisha akanigeukie

“Nilikuwa nazungumza na bibi nikamwambia kuna sehemu Napata kifungua kinywa”



“Ahaaa”

“Baby twende basi tukaoge”

Nikanyanyuka kitandani na tukaongozana kuelekea bafuni.Rahma akafungua bomba la maji kisha tukakumbatiana huku Rahma akianza kulia tena

“No baby usilie”

“Hapana Eddy wazazi wangu wananionea hawanipi uhuru kwanini kila kitu ni mimi na mbaya zaidi huyo mwanaume wanayetaka kuniozesha yaani ni kama babu yangu”

“Ana umri gani?”

“Sijajua ila hata ukimuona wewe utashangaa”

“Anaishi hapa hapa hapa Tanga?”

“Hapana yeye anaishi Omani huko uarabuni”

Nikaendelea kumbembeleza Rahma hadi akanyamaza tukaoga na kutoka bafuni.Rahma akavaa nguo zake.

“Baby acha mimi niende hapo mbele kwa bibi kisha nitarudi kukuchukua”

“Sawa utanikuta humu humu au ukinikosa humu utanipigia simu”



    Rahma akafungua pochi yake na kutoa laki tatu na kunipa kwa ajili ya matumizi ya hapo hotelini ikiwemo chakula cha mchana kisha akanibusu mdomoni na kutoka chumbani.Nikafunga mlango na kupanda kitandani nikaanza kuhisi kiusingizi kwa mbali kabla sijalala nikasikia mlango ukigongwa  nikajifunga taulo na kwenda kufungua mlango nikakutana na muhudumu wa kike akiwa kisinia kilicho funikwa.Akaniomba kuingia nikamruhusu akakiweka chakula juu ya meza.Akiwa ameinama kijisketi kake kakapanda juu kwa nyuma na kuyaacha mapaja yake wazi na kunifanya koki yangu kuaanza kutuna kwenye taulo nililo jifunga kiunoni

Mhudumu akasimama na kugeuka kabla hajazungumza alichokuwa anataka kuzungumza nikamuona akiwa ameduwaa huku amci yake akiyaelekezea katika koki yangu iliyotuna kwenye taulo langu huku taratibu akizing’ata ng’ata lipsi zake.Tukabaki tumetazamana kwa muda,nikauvunja ukinya kwa kukohoa kidogo



“Ahaa karibu kwa chakula kaka yangu”

“Asante”

“Kuna dada alitoa oda ya chakula hicho”

“Shukrani”

Simu yangu ikaanza kuita nikapiga hatua za haraka kwenda kuipokea huku nikimgonga kidogo muhudumu begani kitendo cha kuinama na kuiokota suruali yangu iliyopo chini ili kuitoa simu yangu mfukoni gafla taulo langu likafunguka na kudondoka chini huku muhudumu akibaki ananishangaa
ITAENDELEA